วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เปลี่ยนแปลงสถานะ มั่นใจ 1 ล้าน % เป็นกลุ่มลับเฉพาะ



http://www.facebook.com/groups/173657156070507/

เรียนพี่น้องลูกจ้างเงินบำรุงทุกคนท่านครับ 

ตอนนี้ในกลุ่มมั่นใจนั้นมีการปรับแก้ไข เป็นกลุ่มลับเฉพาะไปแล้ว

เนื่องจากสาเหตุได้ข่าวมาอย่างไม่เป็นทางการ

แต่เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น โดยดังนี้ คือ มีคนมาแจ้งให้ทราบว่า 

มีคนที่ไม่ประสงค์และ หวังดีกับกลุ่มลูกจ้างพวกเรา

จะมา บล๊อคกลุ่มมั่นใจ ของพวกเราไม่ให้ได้รับข่าวสารข้อมูล

ความเคลื่อนไหวของพวกเรา 

<<<<<<<ฉะนั้นจึงขอแจ้งให้ทุกคนทราบ โดยทั่วกันครับ...>>>>>>




1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีทุกคน ขอบคุณมากสำหรับการแนะนำบริษัทเงินกู้ Paco ฉันติดต่อเขาเพราะว่าฉันมีคะแนนเครดิตแย่ 490 และเขาก็ซ่อมมันในระยะเวลาอันสั้นด้วยอัตราที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของฉัน ในที่สุดฉันก็ได้เงินกู้ 25,000 เหรียญแล้ว ฉันมีความสุขมากและขอบคุณสำหรับสิ่งที่ บริษัท เงินกู้ Paco ทำเพื่อฉัน...คุณอับอายทางการเงินหรือไม่ที่คุณไม่สามารถชำระหนี้และตั๋วเงินของคุณ คุณคิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? อย่าเพิ่งรีบตอนนี้และคว้าสินเชื่อที่มีหลักประกันและค้ำประกันของคุณวันนี้ ติดต่อ Paco ทางอีเมล: pacoloancompany@gmail.com หรือ Whats-app เขาที่ +18172866412 หรือทางเว็บไซต์: https://pacoloancompany.wixsite.com/my-site-1

    ตอบลบ